download VideoPad Master`s Edition 10.84

VideoPad Master`s Edition

 10.84

Download VideoPad Master`s Edition - Biên tập, chỉnh sửa video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/10/2021

VideoPad Master`s Edition là phần mềm chỉnh sửa video cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo và chỉnh sửa video ở nhiều định dạng khác nhau. Bên cạnh đó VideoPad Master`s Edition cũng tích hợp nhiều hiệu ứng sinh động để bạn áp dụng cho video, được phép điều chỉnh các thông số cho video và chèn thêm các thành phần media khác cho bộ phim.


VideoPad Master`s Edition cho phép bạn cắt ghép các đoạn video khác nhau, kết hợp nhiều video làm một. Bạn có thể lựa chọn trong hàng chục hiệu ứng hình ảnh và chuyển tiếp trong video mang đến sự ngạc nhiên trong từng bộ phim. Phần mềm cũng giúp bạn chèn hình ảnh, các bản nhạc nền với sự pha trộn âm thanh độc đáo.


VideoPad Master`s Edition
Download VideoPad Master`s Edition - Phần mềm Biên tập, chỉnh sửa video

VideoPad Master`s Edition giúp bạn điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh trong phim, tạo các những video ưng ý nhất. Các bộ phim sau khi hoàn thành sẽ được ghi và đĩa  DVD, CD, đĩa Blu-ray, HD-DVD hoặc tải trực tiếp lên Youtube. Nếu muốn, bạn có thể chuyển đổi chúng sang các định dạng khác, sử dụng trên các thiết bị cầm tay.

VideoPad Master`s Edition hỗ trợ rất nhiều định dạng video như AVI, MPEG, WMV, DivX, Xvid, 3GP,... các dạng ảnh như BMP, GIF, PNG, EXIF...  Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa Video khá phong phú trên thị trường hiện nay như: Windows Live Movie Maker, ProShow Producer, Ultra Video Splitter, MP3 Joiner Pro...

Các tính năng chính của VideoPad Master`s Edition:

- Chỉnh sửa, biên tập video
- Điều chỉnh các thông số cho video
- Cắt ghép, chèn nhạc nền cho video
- Ghi đĩa phim, tải phim lên mạng
- Hỗ trợ nhiều định dạng video
 

 


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VideoPad Master`s Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoPad Master`s Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videopad master`s edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoPad Master`s Edition 10.84


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm